Tổng hợp các bãi biển Cô Tô đẹp nhất mùa hè này!

 Bạn đang lựa chọn Cô Tô là điểm đến du lịch cho mùa hè này? Bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi, các bãi tắm Cô Tô đẹp? Hãy cùng Beka Travel khám phá ngay top 8 các bãi tắm Cô Tô đẹp nhất trên đảo trong bài viết này!

Bãi biển Hồng Vàn

Bãi tắm Hồng Vàn cách trung tâm khoảng 3km, nằm ở thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến. Sở dĩ, bãi tắm mang cái tên Hồng Vàn là bởi màu sắc nhẹ nhàng, thơ mộng của nước biển mỗi khi hoàng hôn xuống, ánh lên màu đỏ hồng cực hút mắt. 



Sóng ở đây cũng chỉ lăn tăn, thích hợp cho cả những gia đình có trẻ nhỏ xuống chơi đùa. Trên bãi biển có rất nhiều nhà hàng, homestay, là điểm hẹn cho những đoàn khách muốn thưởng thức bữa ăn hoặc tiệc BBQ ngay trên bãi biển.

Bãi tắm Vàn Chảy



Bãi biển Vàn Chảy thuộc xã Đồng Tiến, cách trung tâm thị trấn khoảng 6km. Đây được coi là bãi tắm đẹp nhất trên đảo Cô Tô, bãi cát trắng và làn nước trong xanh. Du khách ngoài tắm biển còn có thể tham gia các trò chơi như chèo kayak, kéo thuyền chuối...

Bãi biển Tình Yêu



Bãi biển Tình Yêu được nhiều du khách ghé thăm bởi chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 100m. Tuy nhiên, bãi tắm sóng lớn và còn khá nhiều rác nên bạn có thể lựa chọn bãi tắm khác để tắm sẽ tốt hơn. Cùng với bãi tắm, du khách có thể đi dạo trên con đường Tình Yêu với hai hàng cây xanh mát che bóng râm cho những người dạo chơi phía dưới. 

Bãi đá Cầu Mỵ



Bãi đá Cầu Mỵ hay còn được gọi là bãi đá Móng Rồng, là nơi có cảnh đẹp được ví như bồng lai tiên cảnh dưới hạ giới. Địa điểm này bao gồm hệ thống các núi đá vôi được mài giũa qua hàng vạn năm, được những cơn sóng xô vào tung bọt trắng xóa sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất cho du khách tới khám phá.

Đảo Cô Tô con



Các bãi tắm trên đảo Cô Tô Con thực sự là món quà đắt giá cho những du khách thích chinh phục những thứ còn hoang sơ nhất. Bởi không phải là điểm tập trung phát triển nên các bãi cát rất được yêu thích. Một số trải nghiệm đáng để tham gia như tham quan hòn Chép Con, rừng nguyên sinh, tắm biển...

Bãi tắm Vụng Tiên 



Bãi tắm Vụng Tiên được rất ít người biết đến bởi nằm khá xa trung tâm thị trấn và ở nơi khuất người đi lại. Chính bởi những nguyên do trên mà bãi tắm này rất sạch sẽ, thường được một số đơn vị dọn rác. Tại bãi tắm không có các dịch vụ giải trí nên nơi đây sẽ là nơi thích hợp để bạn thư giãn sau một ngày dài. 

Bãi biển Bắc Vàn



Bãi tắm Bắc Vàn có đường bờ biển dài hơn 15km, là nơi diễn ra các hoạt động mua bán hàng hóa từ các tàu thuyền đánh bắt mỗi buổi sáng sớm. Trên bãi biển có một cây cầu gỗ đã cũ, khá nguy hiểm khi đi lại phía trên nên rất nhiều người kéo tới đây để check in với cây cầu đơn sơ này!

Đảo Trần



Di chuyển ra đảo Trần khá khó khăn bởi không có phương tiện công cộng để chở khách, bạn phải đi nhờ xuồng của bộ đội biên phòng hoặc của ngư dân đánh bắt. Trên đảo chỉ có các hàng quán nước nhỏ nên bạn hãy chuẩn bị thêm đồ ăn vặt từ nhà.

Trên đây là top 8 bãi biển Cô Tô đẹp nhất, trong xanh nhất trên đảo mà Beka Travel đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có kế hoạch vui chơi hợp lý nhất!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 nhà xe Hà Nội Cát Bà giá rẻ, hoạt động liên tục 24/24

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô từ Hải Phòng từ cảng Ao Tiên

Hành trình phượt Cát Bà 2022 - Cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc