Review Tour Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm – Tour Trải Nghiệm & Nghỉ Dưỡng

Du lịch Cát Bà ngày nay đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn một hành trình tour đáng nhớ cho gia đình hoặc cơ quan của mình. Đảo Cát Bà xinh đẹp không chỉ mang đến sự nghỉ ngơi mà còn cho phép khách hàng trải nghiệm những điều đáng giá nhất.

Giới thiệu chung về tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm trọn gói

Giới thiệu tour cát bà 3 ngày 2 đêm

Với khoảng cách từ 150km trở lên, như Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang hoặc gần hơn như Bắc Ninh, việc lựa chọn Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm là hoàn toàn hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho cả đoàn và giảm tải tắc đường. Điều này cho phép khách hàng có đủ thời gian để tận hưởng việc tắm biển, thư giãn và nghỉ ngơi, cũng như tham gia các hoạt động như chèo kayak, lặn và bơi ngoài vịnh xa. Khách hàng cũng có thời gian dành cho các bữa ăn và thưởng thức những đặc sản quý của đảo Cát Bà, cùng như tham gia các trò chơi trên cát.

Thông tin chi tiết về tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Thông tin chi tiết về tour du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm

Du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm đón khách từ nhiều tỉnh thành như Hòa Bình, Mộc Châu, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình và còn nhiều địa điểm khác.

Chương trình Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm của chúng tôi mang đến các dịch vụ hấp dẫn và đáng giá. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Cát Bà. Các dịch vụ bao gồm:

  • Xe riêng từ 16 đến 45 chỗ để đáp ứng cho từng đoàn khách. Xe đời mới nhất phục vụ suốt hành trình với đầy đủ tiện nghi như hướng dẫn, nước suối, khăn lạnh, và vé tàu cao tốc hai chiều.
  • Tất cả 5 bữa ăn chính và 2 bữa phụ với các loại hải sản đặc trưng vùng miền
  • Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm: Kết hợp trải nghiệm Vịnh Lan Hạ và Rừng Quốc Gia Cát Bà – nơi bạn sẽ được ngắm nhìn biển xanh mát, bãi cát trắng tinh khiết và tham gia các hoạt động như chèo kayak, bơi và lặn snorkeling.
  • Phòng nghỉ khách sạn 2 sao, 3 sao và 5 sao tùy theo chi phí của quý khách
  • Bảo hiểm du lịch trong chương trình

Lịch trình tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm chi tiết

NGÀY 1: RỪNG QUỐC GIA CÁT BÀ – ĂN TỐI

7:30-8.00: Du khách được đón bằng xe bus tại khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội đi du lịch Cát Bà. Xe sẽ chạy trên đường cao tốc 5B, và có một điểm nghỉ dưỡng ngắn 10 phút dọc đường.

10:15: Xe đến bến Gót (đảo Cát Hải), du khách lên tàu cao tốc để đi đến cảng Cái Viềng (Cát Bà).

10:30: Xe đưa du khách từ cảng Cái Viềng về thị trấn Cát Bà, thời gian di chuyển khoảng 45-50 phút trên đường.

11:30: Du khách dùng bữa trưa tại một nhà hàng và sau đó làm thủ tục check-in tại khách sạn để nghỉ ngơi.

14:00: Xe đưa du khách tham quan Rừng Quốc gia Cát Bà, có thời gian tản bộ và khám phá rừng lá Kim Giao đến đỉnh cao nhất, đỉnh Ngũ Lâm. Đây là một vị trí có tầm nhìn toàn cảnh của đảo và khu dự trữ sinh quyển.

Hang Quân Y - điểm đến thú vị trong lịch trình cát bà 3 ngày 2 đêm

17:00: Quay trở lại thị trấn Cát Bà, du khách có thể tắm biển tại bãi Cát Cò 1,2,3 hoặc tự do ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên Pháo Đài Thần Công.

19:00: Du khách dùng bữa tối tại một nhà hàng hải sản và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2: LAN HẠ – HẠ LONG (Ăn sáng, trưa và tối)

6:45: Du khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

7:30: Làm thủ tục check-out khách sạn, hướng dẫn viên du lịch đón du khách lên xe và bắt đầu hành trình tham quan Vịnh Lan Hạ trong một ngày.

8:00: Du khách làm thủ tục lên tàu và được chào đón bằng một ly đồ uống hấp dẫn. Tàu lướt qua làng chài Cái Bèo, sau đó tiếp tục đi đến Vịnh Lan Hạ, nơi có hàng ngàn ngọn núi đá vôi nổi lên giữa màu nước xanh trong, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

9:30: Tàu dừng tại Bè Di Sản (Floating House) để du khách có thời gian tự do chụp ảnh, tìm hiểu về cuộc sống của người dân làng chài và được chiêm ngưỡng “Cá May Mắn” – một con cá độc nhất vô nhị ở Vịnh Bắc Bộ, có tuổi đời vài chục năm và nặng khoảng 80kg.

Tiếp theo, tàu sẽ thả neo tại đảo Đầu Bê. Du khách sẽ có cơ hội chèo kayak để khám phá Hồ Ba Hầm, nơi tọa lạc giữa thiên nhiên hoang sơ với suối nước ngọt duy nhất trên đảo. Nếu thủy triều cao, sẽ có chương trình thay thế: Tàu chạy thẳng qua làng chài Cửa Vạn, đảo Rặng Dừa, hòn Con Cóc và du khách sẽ chèo kayak tại Hang sang – Hang tối.

Chèo kayak tại hang sáng tối trong lịch trình tham quan vịnh lan hạ tour cát bà 3 ngày 2 đêm

12:30: Du khách thưởng thức bữa trưa trên tàu với nhiều món hải sản đậm chất biển. Sau bữa trưa, tàu sẽ thả neo tại khu vực bãi tắm Ba Trái Đào, nơi du khách có thể thư giãn trên tàu, trên bãi biển, trên phao khí, hoặc nhảy xuống nước biển xanh mát.

14:30: Du khách trở lại tàu và quay trở lại bến Cái Bèo.

15:45: Tàu cập bến Bèo. Xe đưa du khách trở về khách sạn để nghỉ ngơi và dùng bữa tối. Sau bữa tối, du khách có thể tự do khám phá thị trấn đảo trong buổi tối.

NGÀY 3: CÁT BÀ – VƯỜN QUỐC GIA CÁT BÀ – HÀ NỘI

7:30: Du khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

8:30: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn khởi hành để tham quan Vườn Quốc gia Cát Bà. Du khách sẽ được thăm rừng lá Kim Giao, đỉnh Ngự Lâm, vườn Lan và Động Trung Trang.

11:00: Du khách trở về khách sạn để dùng bữa trưa và trả phòng khách sạn.

13:00: Du khách chào tạm biệt thị trấn biển Cát Bà và bắt đầu hành trình trở về Hà Nội bằng tàu cao tốc và xe buýt cao tốc.

16:30: Về đến Hà Nội. Kết thúc tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm.

Xem chi tiết tour Cát Bà tại: https://bekatravel.com/ib/cat-ba và tour 3 ngày 2 đêm tại: https://bekatravel.com/t/529


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 nhà xe Hà Nội Cát Bà giá rẻ, hoạt động liên tục 24/24

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô từ Hải Phòng từ cảng Ao Tiên

Hành trình phượt Cát Bà 2022 - Cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc